Cho thuê xe cưới Audi A5
Đông A cho thuê xe cưới Audi A5
Giá cho thuê xe cưới Audi A5 áp dụng cho khách hàng trong
nội thành Hà Nội:
Không chờ tiệc :
Liên hệ : 04.62.55.99.55 - 09.33.44.99.86 - 09.33.44.99.56 để
có giá tốt nhất
thue xe cuoi Audi mui cung, thue xe cuoi Audi
sedan,cho thue xe cuoi Audi A4 mau trang, cho thue xe cuoi audi A4 màu
đỏ.Cho thue xe cuoi Audi A4 mui tran màu
trắng, cho thue xe cuoi Audi A4 mui tran doi moi nhat. Chúng Tôi
chuyên cũng cấp và cho thue xe cuoi Audi A4 với giá cho thuê xe tốt nhất,
dịch vụ cho thue xe cuoi Audi A4 uy tín chuyên nghiệp. Mùa cưới
năm nay có nhiều chương trình khuyến mãi khi Thue xe cuoi Audi
Địa chỉ cho thue xe cuoi Audi uy
tín tại Hà Nội
THÔNG TIN CHI
TIẾT GIỚI THIỆU VỀ XE AUDI A5
Audi A5
Sportback là sự cộng hưởng giữa thiết kế kiểu saloon với chức năng
tiện ích của dòng avant, cùng những tính năng vận hành của một chiếc coupé thể
thao.
Xe Audi A5 có
thiết kế nóc khoang lái kéo dài, trùm cả phần chứa đồ phía sau; cánh gió được
tích hợp vào nắp cốp sau (không như ở mẫu A7 Sportback, cánh
hướng gió có thể chủ động kích hoạt). Ngoài ra, tỷ lệ phân bổ trọng tâm xe
liên quan đến góc thoát trước/sau cũng được chú ý, giúp đảm bảo khí động
học tốt hơn cho một chiếc xe thể thao.
Trong khuôn khổ bài viết này,
chúng tôi không muốn đề cập nhiều đến các chi tiết nội thất, trang thiết bị
trên xe bởi đã là dòng xe sang như Audi, việc dùng mỹ từ dùng cho những
trang bị cao cấp có vẻ là không cần thiết.
Hãy xem Audi
trang bị động cơ gì cho chiếc xe này để có thể tự tin gắn đuôi
"Sportback"?
Xe sử dụng
động cơ I4 2.0 phun nhiên liệu trực tiếp, có hỗ trợ tăng áp khí nạp (TFSI) cùng
với trang bị hộp số tự động 7 cấp cùng lẫy chuyển số trên tay lái. A5 Sportback
có tốc độ tối đa 241km/h , khả năng tăng tốc 0-100km/h trong 6,6 giây và mức
tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 7 lít/100km.
Không như những
đối thủ khác cùng phân khúc cũng đến từ Đức, xe A5 Sportback có một thế mạnh là
được trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro của Audi (điều khiển
cơ/điện tử, chứ không phải là điện tử toàn phần như những mẫu xe khác).
Thêm vào đó, với những cải tiến mới về hệ thống khung gầm và vi-sai trung tâm
(cùng với sự kết hợp của ABS, EBD, khóa vi-sai điện tử EDL), Audi tự hào đây là
mẫu xe được cải thiện về tỷ lệ phân bổ lực kéo trước/sau (được nâng lên thêm
5%) so với những hệ thống động quattro thế hệ trước (A5 có tỷ lệ phân bổ lực
kéo 35/65).
Bộ vi-sai trung tâm Torsen (Audi còn một
hệ thống vi-sai trung tâm cải tiến mang tên Haldex) phân bổ lực từ động cơ đến
hai cầu trước/sau theo tỷ lệ nhất định và tại mỗi cầu truyền động, một bộ
vi-sai nữa sẽ quản lí lực kéo đến từng bánh xe. Tất cả các hệ thống này đều
hoạt động trên nguyên lí cơ khí.
Tuy nhiên, là người sử dụng, không cần
thiết phải nạp vào đầu những khái niệm như Torsen, hay cơ/điện tử phức
tạp. Chỉ biết rằng, hệ thống dẫn động của xe Audi A5 Sportback sẽ truyền tải
lực kéo đến cả bốn bánh và cùng với những hệ thống điện tử khác sẽ hạn chế hiện
tượng trượt bánh khi các bánh xe có tốc độ khác nhau. Thêm vào đó, hệ thống này
cũng cung cấp cho người lái thêm các tính năng hỗ trợ lên/xuống dốc, khởi hành
ngang dốc…
Ngoài ra, sẽ ít người chú ý nhưng việc
A5 Sportback được trang bị hộp số tự động S-tronic. Hộp số này khác gì so với
Multi-tronic, Tip-tronic…? Đó chính là S-tronic sử dụng bộ ly hợp kép,
thời gian sang số nhanh hơn, hỗ trợ đắc lực cho tính năng thể thao của xe (điều
này cũng lí giải tại sao việc người ngồi trên xe nếu chú tâm theo dõi sẽ không
cảm nhận được việc sang số - mặc dầu tất nhiên việc này cũng phụ thuộc vào việc
phân chia tỷ số truyền của hộp số).
A5 Sportback còn là xe đầu tiên của Audi
tại Việt Nam sử dụng hệ thống lái trợ lực cơ/điện (Audi gọi là
Electro-mecanical power steering), hệ thống này phối hợp ưu điểm của cả hai hệ
thống lái: trợ lực dầu và trợ lực điện.
Để có thể cảm nhận điều này một cách rõ
ràng nhất, không có gì chắc chắn hơn bằng cách cầm chìa khóa, lên xe và thử ra
phố…
Audi A5 Sportback sở hữu hộp số với bố
trí các bước số rất dễ sử dụng: nổ máy, kéo hết cần số mà không cần phải nhìn
vào hộp số hay màn hình hiển thị, bạn đã vào số D, kéo thêm lần nữa, bạn đã
sang chế độ S tính năng vào số tay (bạn cũng có thể sử dụng lẫy chuyển số trên
tay lái).
Và chính lúc này, việc cảm nhận sự khác
biệt của hệ thống tay lái mà chiếc xe này trở nên dễ dàng hơn. Nếu như ở chế độ
D, hệ thống lái của A5 sportback nhẹ nhàng, cảm nhận về mặt đường tốt, và
khi chuyển sang chế độ S thể thao, lập tức hệ thống lái sẽ phối hợp với những
tính năng điện tử khác trên xe để sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của người lái về tốc
độ, độ an toàn: tay lái đầm chắc hơn, hệ thống chân ga/chân phanh nhạy bén hơn,
các hệ thống an toàn được đặt vào trạng thái sẵn sàng hoạt động ở mức cao hơn,
hệ thống phun nhiên liệu và thời gian đánh lửa cũng hoạt động ở chế độ hoạt
động linh hoạt hơn bình thường.
Điều này lí giải tại sao khi chuyển sang
chế độ S, động cơ duy trì vòng tua cao (để có lực kéo tốt nhất). Nếu như ở chế
độ hoạt động bình thường, ở vòng tua 3.000 vòng/phút, hộp số của xe Audi A5
Sportback mới tiến hành chuyển số, nhưng ở chế độ S, điều này chỉ xảy ra ở vòng
tua 6.000 vòng/phút.
Những thông số về độ cách âm, phạm vi
hoạt động của hệ thống phanh của Audi A5 Sportback tại điều kiện đường quốc lộ
tại Việt Nam.
Những con số đo được cho thấy chiếc A5 Sportback có khả năng cách âm rất tốt.
Mọi thông tin về thuê xe AUDI A5 xin vui lòng liên hệ:
Đông A - Thương hiệu cho thuê xe cưới hàng đầu Hà
Nội
Tel : 04.62.55.99.55 - Hotline : 09.33.44.99.86
- 09.33.44.99.56
Office : Số 8 Ngách 45 Ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Bản quyền nội dung và
hình ảnh: Mr. Đức - DongATrans
Sitemap
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét